Ý tưởng kinh doanh là những suy nghĩ, hành động (Miễn phí)

admin

Câu hỏi:

20/07/2023 14,696

A. phát minh, với tính khả ganh đua, hoàn toàn có thể mang lại ROI nhập marketing.

Đáp án chủ yếu xác

B. phát minh, phi thực tiễn, ko thể mang lại ROI nhập marketing.

C. thực tế, với tính hữu dụng tuy nhiên khó khăn mang lại ROI nhập marketing.

D. hơn hẳn, chất lượng thế đối đầu tuy nhiên khó khăn mang lại ROI nhập marketing.

Đáp án đích thị là: A

Ý tưởng marketing là những tâm trí, hành vi phát minh, với tính khả ganh đua, hoàn toàn có thể mang lại ROI nhập marketing.

Nhà sách VIETJACK:

🔥 Đề ganh đua HOT:

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Một trong mỗi ưu thế nội bên trên canh ty tạo hình phát minh marketing là

A. Chính sách mô hình lớn ở trong nhà nước.

B. Nhu cầu thành phầm bên trên thị ngôi trường.

C. Lợi thế về mối cung cấp đáp ứng thành phầm.

D. Khả năng kêu gọi nguồn lực có sẵn của đơn vị marketing.

Câu 2:

Nội dung này tại đây phản ánh đích thị thời cơ phía bên ngoài canh ty tạo hình phát minh kinh doanh?

A. Chính sách mô hình lớn của Nhà nước.

B. Khát vọng khởi nghiệp đơn vị marketing.

C. Sự ưa thích, nắm vững của đơn vị marketing.

D. Khả năng kêu gọi nguồn lực có sẵn của đơn vị marketing.

Câu 3:

Nội dung này tại đây ko phản ánh đích thị những tín hiệu phát hiện một thời cơ marketing tốt?

A. Tính thời khắc (không sớm hoặc quá muộn đối với thị trường).

B. Tính ổn định tấp tểnh (cơ hội marketing với tính lâu nhiều năm, bền vững).

C. Tính thú vị (mang lại ROI cao, mức độ nghiền đối đầu thấp).

D. Tính trừu tượng, mơ hồ nước, khó khăn tiến hành được tiềm năng marketing.

Câu 4:

Nội dung này tại đây ko phản ánh đích thị tín hiệu phát hiện một phát minh marketing tốt?

A. Tính hơn hẳn.

B. Lợi thế đối đầu.

C. Tính mới nhất mẻ, rất dị.

D. Tính trừu tượng, phi thực tiễn.

Câu 5:

Nội dung này tại đây ko cần là tín hiệu phát hiện một phát minh marketing tốt?

A. Tính trừu tượng, phi thực tiễn.

B. Tính mới nhất mẻ, rất dị.

C. Lợi thế đối đầu.

D. Tính khả ganh đua.

Câu 6:

Những ĐK, thực trạng tiện lợi nhằm đơn vị tài chính tiến hành được tiềm năng marketing (thu lợi nhuận) được gọi là

A. Lực lượng làm việc.

B. Ý tưởng marketing.

C. Cơ hội marketing.

D. Năng lực quản lí trị.