Bản vẽ lắp thể hiện: Hình dạng sản phẩm Kết cấu sản phẩm Vị trí (Miễn phí)
Bản vẽ lắp thể hiện: A. Hình dạng sản phẩm B. Kết cấu sản phẩm C. Vị trí tương quan giữa các chi tiết của sản phẩm D. Cả 3 đáp án trên
Tính chất hóa học của Nhôm Cacbua Al4C3 | Tính chất vật lí, nhận biết, điều chế, ứng dụng.
Tính chất hóa học của Nhôm Cacbua Al4C3 | Tính chất vật lí, nhận biết, điều chế, ứng dụng - Tổng hợp tính chất hóa học, tính chất vật lí, phản ứng hóa học, cách nhận biết, điều chế và ứng dụng của tất cả đơn chất, hợp chất hóa học.
Gia tốc của chuyển động thẳng nhanh dần đều (Miễn phí)
Gia tốc của chuyển động thẳng nhanh dần đều: A. Có phương, chiều và độ lớn không đổi. B. Tăng đều theo thời gian. C. Bao giờ cũng lớn hơn gia tốc của chuyển động chậm dần đều. D. Chỉ có độ lớn không đổi.
Nobody expected her to lose, but she did. (against (Miễn phí)
Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first one, using the word given in brackets. Do not change the words in anyway.Nobody expected her to lose, but she did. (against)→ Against .…………………………………………………………….. she lost
Nhôm hiđroxit thu được từ cách làm nào sau đây? (Miễn phí)
Nhôm hiđroxit thu được từ cách làm nào sau đây? A. Cho dư dung dịch HCl vào dung dịch natri aluminat. B. Thổi dư CO2 vào dung dịch natri aluminat. C. Cho dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3. D. Cho Al2O3 tác dụng với nướC.
Cl2 + KOH → KCl + KClO3 + H2O | Cl2 ra KCl | Cl2 ra KClO3 | KOH ra KCl | KOH ra KClO3.
Cl2 + KOH → KCl + KClO3 + H2O | Cl2 ra KCl | Cl2 ra KClO3 | KOH ra KCl | KOH ra KClO3 - Trọn bộ phương trình hóa học, phản ứng hóa học có đủ điều kiện phản ứng và đã cân bằng của tất cả các đơn chất, hợp chất hóa học trong chương trình Hóa học cấp 2, 3 giúp bạn học tốt môn Hóa hơn.
- Nêu những việc làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường mà em đã tìm hiểu. Gợi ý: - Xác định những việc em có thể làm để góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. (Miễn phí)
- Nêu những việc làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường mà em đã tìm hiểu. Gợi ý: - Xác định những việc em có thể làm để góp phần xây dựng truyền thống nhà trường.
ai giúp mik với mai đi học rồi :(( I. ĐỌC HIỂU (6.0 điểm) Đọc đoạn trích: "Phạm Tử Hư quê ở Cẩm Giàng, là một người tuấn sảng hào mại không ưa kiềm thúc. Theo
Câu 1: Thể loại của đoạn trích: truyện truyền kìCâu 2: Theo đoạn trích tính cách của Tử Dương được Dương Trạm răn đe, sửa đổi là tính hay kiêu căngCâu 3: Các nhân vật giao tiếp trong đoạn trích là: Phạm Tử Hư và Dương TrạmCâu 4: Điều khiến Dương Trạm được Đức đế quân khen là tốt bụng và tâu xin cho làm chức trực lại ở cửa Tử Đồng là: người chỉ có hay giữ điều tín thực đối với thầy bạn, quý trọng những tờ giấy có chữ, hễ thấy rơi vãi liền nhặt và đốt điCâu 5: - Từ Hán Việt “ kiềm thúc”+) Kiềm: kìm/ kìm lại trong từ kiềm chế..+) thúc: bắt buộc, trói=> Kiềm thúc là sự duy trì bị kiềm lại dưới sự kiểm soát hay ép buộcCâu 6:Hiệu quả của chi tiết kì ảo được sử dụng trong đoạn trích:+) Tăng sức kì ảo, li kì hấp dẫn cho câu chuyện thu hút người đọc+) Góp phần làm cho bài viết thêm phong phú, thú vị mang màu sắc đa dạngCâu 7:Nội dung chính của đoạn trích: Ngợi ca tình cảm thầy trò gắn bó thiêng liêng, cùng phẩm chất đáng quý ở Dương TrạmCâu 8: Chi tiết “ Khi Dương Trạm chết các học trò đều tản đi cả, duy Tử Hư làm lều ở mả để chầu chực, sau ba năm rồi mới trở về” Đây là một chi tiết cảm động cho thấy Phạm Tử Hư là một người học trò có hiếu, kính trọng và dành cho thầy tình cảm sâu nặng.Câu 9: Theo em, tinh thần tôn sư trọng đạo được biểu hiện+) Ngoan ngoãn, lễ phép kính trọng, biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô+) Biết ơn và dành sự tri ân sâu sắc với người thầy- người đã dạy dỗ và giúp đỡ chúng ta+) Học tập, rèn luyện tu dưỡng thật tốt để xứng đáng với công lao dạy dỗ của các bậc thầyCâu 10:Từ những hành động và tình cảm mà Tử Hư dành cho người thầy của mình, đã để lại trong em những suy nghĩ sâu sắc về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta: +) Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp có từ xa xưa của nhân dân ta+) Đó là sự tôn trọng, biết ơn, yêu quý dành cho người thầy- người đã dạy dỗ chúng ta những bài học hay.+) Đây là những giá trị, phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam cần được bảo tồn và phát huy.